Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

VUI CƯỜI 12-2012

Ngồi buồn chẳng có một ai Soi gương mình thấy đẹp trai vô cùng Đẹp trai nhưng lại bi khùng Bị khùng mới ngỡ vô cùng đẹp trai. Làm thân con gái phải lo Chỉnh chu sắc đẹp khỏi cho ế chồng. Đầu lòng hai ả Tố Nga Lạy trời đứa kế sẽ là thằng cu. Vợ tôi như ngọn trúc đào Lao xao trước gió ồn ào điếc tai. Nhớ em anh nhớ hột xoàn Nhớ em anh nhớ lượng vàng em đeo. Hỡi cô em gái má hồng Cho ông hỏi nhỏ, bỏ chồng hay chưa? Vạn sự khởi đầu nan gian nan bắt đầu nản Lấy vợ xem tông , lấy chồng xem quốc tịch Tháp mười đẹp nhất bông xen Thân em đẹp nhất tòng teng lắc vàng Ớt nào mà ớt chẳng cay Hotgirl nào cũng rất hay khoe hàng Làm giàu không khó, nhưng khó ở chỗ làm mãi mà không giàu Cảm ơn đời mỗi sáng mai thức dậy Ta thấy mình vẫn còn sống nhăn răng. Tình yêu là bất tử , chỉ có người yêu là thay đổi chết vì gái là cái chết rất oan trái chết vì tình là cái chết bất thình lình chết vì lười là cái chết buồn cười chết vì học là cái chết vàng ngọc chết vì sầu là cái chết rất ngầu chết vì ghen là cái chết nhỏ nhen chết vì chơi là cái chết thảnh thơi chết vì vàng là cái chết vinh quang chết vì bệnh là cái chết bạc mệnh chết vì hận là cái chết lận đận chết vì nợ là cái chết rất sợ Tình yêu là bát bún riêu Bao nhiêu sợi bún bấy nhiêu sợi tình TÌNH LÀ…. Tình làm quen qua mạng gọi là .... tình báo Yêu đến lần thứ tư ... goi là .... tình tứ Yêu đến lần thứ 7 gọi là .... thất tình Yêu một lúc nhiều người gọi là ....Trữ tình Được chấp nhận yêu gọi là ... Vô tình Yêu và kết hôn với người nước ngoài gọi là .... Ngoại Tình Tiền để đưa người iu đi chơi gọi là.... Bạc tình Yêu và kết hôn với người trong nước gọi là ..... nội tình Trong tình yêu luôn luôn chi li sét nét, tiết kiệm ... gọi là ......Tính tình Tình đã đi vào quá khứ gọi là .. Cố tình Tình ngoài hôn thú gọi là... tình phụ Đang yêu mà người yêu " thăng " ( tạ thế) gọi là ... Tình Tang Hai bà vợ cung dùng một ông chồng gọi là..... Chung tình Đau ốm thất thểu vì yêu gọi là ... Tình cảm Yêu từ thời đi học gọi là .... Tình Trường.. ĐỐ VUI 1. To như bắp tay Anh cầm anh nhấn Em sướng căng người Tay sờ tay nắn Một lúc rút ra Anh phóng ra ngoài Em bỏ đi mất. Câu trả lời: Bơm xe 2.Nhấp nhấp trên , nhấp nhâp dưới , dưới nhấp..trên sướng , trên nhấp...dưới đau , rút ra là chảy máu là làm gì thế ? Câu trả lời: Câu cá 3.Cái gì mình đứng thì nó nằm mà mình nằm thì nó đứng. Câu trả lời: Bàn chân Mẹ nhắn tin cho con gái: Mẹ: "May dang o dau?" Con gái nhắn lại: "Con di cho!" Mẹ: "Tao hoi may dang o dau?" Con gái: "Di cho di cho, con di cho!" Mẹ: "Do thu mat day, may dam chui tao con di cho a?" Con nhắn tin: MSG: "Bo ve ngay, me dang om 1 thang tren giuong!" KQ: Ông bố lao ngay về bất kể ngày đêm: "Đâu, thằng nào!" Nàng trách móc: MSG: "Em om 2 thang roi, ai bao anh khong den tham em" KQ: "Suong nhi, vay bao 2 thang do lo cho em di, vinh biet" Chàng trai và cô gái tán tỉnh nhau trên điện thoại, cô gái nhắn : "Anh to cao dep trai như vay thi co nao cha me". Chàng trai nhắn lại: "Em qua khen, anh cung binh thuong thoi". cô gái nhắn lại: "Em noi that ma, cu to nhu anh thi em nao cha thich". Vợ nhắn tin cho chồng mách tội con vì nó hư. Chồng nhắn tin lại: "Em la con di" Vợ nhận được tin nhắn, tức giận, gọi lại ngay cho chồng: - Sao anh lại có thể nói về tôi bằng những lời lẽ như thế? Chồng vội vàng phân bua: - Anh bảo là em la con đi, kể tội con với anh làm gì. Chàng trai gọi cho người yêu, không thấy nghe máy. Anh hốt hoảng khi nhận được tin nhắn của cô: "Doi em chut, em dang ban dam ben nha thang ban" Anh người yêu học cùng lớp không thấy người yêu đến liền nhắn tin: "Sao em khong di hoc". Cô nàng nhắn lại: "Co mang, em so qua, khong muon hoc nua". Anh nguời yêu hoảng hốt: "Co mang hoi nao sao anh khong biet". Cô liền nhắn lại: "Tuan truoc. Anh va em cung lam, nhung chi minh em la co mang". Anh người yêu tỏ ra hiểu biết: "Anh co lam gi dau. Voi lai moi mot tuan sao biet duoc". Cô gái tức giận: "o truong ai cung biet roi, anh con choi a. Co mang truoc lop ai cung thay". Chú Cuội ngồi gốc cây đa Nửa đêm thanh vắng sờ đùi Hằng Nga Hằng Nga chẳng nói chẳng la Chú Cuội đuợc thể ........sờ 3,4 lần. Trong đại hội hàng không quốc tế, một người Mỹ hùng hồn tuyên bố: Hãy đưa tui cục sắt tui sẽ làm ra một con boeing 767. Người Nhật đứng gần đó bĩu môi: Hãy đưa tui một ít chất bán dẫn tui sẽ trang bị cả hệ thống thông tin liên lạc trên con 767 đó Bác Việt Nam nãy giờ lo chụp hình cũng quay sang quả quyết : Nếu đưa tui một nữ tiếp viên hàng không tui có thể cho ra đời một phi hành đoàn và hành khách số lượng không hạn chế. Tại cuộc thi Vô Đich Bắn Súng TG lần thứ XXX có 3 VĐV vào vòng chung kết: Hàn Quốc,Trung Quốc và VN. Đầu tiên, xạ thủ Trung Quốc lên bắn,anh ta lấy ra 1 con ruồi cho nó bay đi và…PẰNG,con ruồi đứt làm đôi. Tiếp theo,xạ thủ Hàn Quốc lên bắn,anh ta cũng lấy ra 1 con ruồi cho nó bay đi và…PẰNG,con ruồi đứt làm 4. Cuối cùng,xạ thủ VN lên bắn,anh ta cũng lấy ra 1 con ruồi cho nó bay đi và…PẰNG, con ruồi lảo đảo 1 chút rồi bay đi mất.Kết quả TQuốc HC đồng, HQuốc HCB và VN HCV. Khán giả la ó wá trời,BTC mới giải thích:con ruồi đó nó còn sống nhưng chẳng còn làm ăn gì được! Một cha xứ bị lạc mất một con chim quý, ông rất buồn, đi tìm khắp nơi mà không thấy. Ông nghĩ chắc nó bị lạc vào nhà ai đó, vì thế hôm sau trước lúc giảng đạo ông hỏi các con chiên: – Ai trong số các con có một con chim ? Tất cả đàn ông trong phòng đứng dậy. Cha sứ biết mình bị hiểu lầm, ông chữa lại : – Ý ta là ai trong các con đã nhìn thấy một con chim … Tất cả phụ nữ trong phòng đứng dậy – Oh không, ai trong số các con đã nhìn thấy một con chim, không phải của mình … eh… mà là của hàng xóm Một nửa số phụ nữ trong phòng đứng dậy. Vẫn sai , ông bèn sửa lại : – Oh không, thế ai trong số các con đã nhìn thấy con chim của ta? Tất cả các bà sơ đều đứng dậy! Sống trên đời này phải biết qúy 4 chữ: chữ “Phải” để luôn sống và làm theo lẽ phải; chữ “Thật” để luôn sống thật, không gian dối; chữ “Nhẫn” để biết phải luôn tha thứ; chữ “Tâm” để biết yêu thương những người xung quanh. Nói tóm lại làm người sống trên đời này phải “Phải Thật Nhẫn Tâm” thì mới đáng sống!!! Một người Nhật đi tìm tổ tiên của mình. Anh đi khắp thế giới tìm nhưng vô vọng. Cuối cùng anh đến ga Vinh ở Nghe An Việt Nam. Anh nghe người ta nói chuyện: - Mi đi ga chi? - Tau đi ga ni. - Ga ni ga chi? - Ga chi như ri? - Ga như ri mi lo ra đi. - Tau đi nghe mi! Anh mừng rỡ reo lên " Đây chính là tổ tiên của người Nhật" Trên máy bay, mọi người được thông báo là nhiên liệu sắp cạn, nên ai thấy gì không cần thiết thì vứt xuống để giảm trọng lượng. Một người Mỹ đem cái vali sang trọng của mình vứt xuống. Mọi người hỏi thì ông ta bảo: "Vali đô la ấy mà. Ở Mỹ thiếu gì đô la!" Một người Nhật đem cái hòm tuyệt đẹp của mình vứt xuống. Mọi người hỏi thì ông ta đáp: "Hòm kim cương ấy mà, ở Nhật thiếu gì kim cương!". Người Việt Nam đứng gần đó đạp hai ông này rơi xuống. Mọi người đang sửng sốt thì ông ta bảo: "Người ấy mà. Ở Việt Nam thiếu gì thằng nổ như vậy” Alô, ai đấy ?????? “A lô, đây là nhà tôi mà, ai đang cầm máy đó”? “Dạ, tôi là giúp việc” “Ủa, nhà tôi có giúp việc đâu”? “Dạ, bà chủ vừa thuê tôi sáng nay” “Thế bà chủ đâu”? “Dạ, bà chủ ngủ với ông chủ trên gác” “Láo, tao là ông chủ” “Dạ, thế bà chủ ngủ bà bảo kia là ông chủ ạ” “Này, muốn có tiền không”? “Dạ... Lấy khẩu súng trong ngăn kéo, bắn bỏ hai đứa đó đi”. Pằng !!!!!!!!!!!!! “A lô, xong chưa”? “Dạ, xong rồi ạ” “Bây giờ, gói xác, ném xuống hồ nước cạnh nhà” “Dạ, cạnh nhà”??? “Làm gì có hồ nước nào”??? “Nhìn kỹ lại xem nào”! “Dạ, không có hồ nào ạ” “Thôi chết, nhầm máy”. Sếp gọi điện thoại cho cô thư ký và nói: “Tuần này tôi phải dành thời gian cho cháu trai. Hoãn chuyến công tác lại nhé.” Cô thư ký gọi lại cho ông chồng:”Tuần này sếp bận nên chuyến công tác hoãn rồi anh ạ.” Chồng cô thư ký gọi lại cho cô bồ: ”Vợ anh hoãn chuyến công tác rùi nên tuần này chúng ta không bên nhau được em ạ. Cô bồ lại gọi điện cho cậu học sinh của mình:"Tuần này cô ko bận việc nên chúng ta vẫn học bình thường." Cậu học sinh lại gọi điện lại cho ông:”Ông ơi, cô giáo cháu bảo tuần này vẫn phải học nên cháu không đi chơi với ông được rồi.” Ông cậu lại gọi cho cô thư ký: ”Tuần này tôi vẫn tham dự cuộc họp, cô sắp xếp lịch…” Cả thế giới đều phải kiêng nể người Mỹ vì người Mỹ đã nói là làm. Nhưng người Mỹ lại sợ người Nhật vì người Nhật làm trước nói sau. Người Nhật lại sợ Trung Quốc vì Trung Quốc ko nói mà làm. Người Trung Quốc lại sợ ai??? Xin thưa Trung Quốc sợ nhất Việt Nam vì Việt Nam nói 1 đằng làm 1 nẻo... Một anh chàng bước vội vào phòng vệ sinh để xả Street, bỗng từ phòng bên cạnh có tiếng vọng ra: "Anh ở bên đó sao rồi?" - Tôi vẫn ổn, còn cô? - Em vẫn khỏe, anh đang làm gì bên ấy đấy? Anh chàng thành thật trả lời : "Tôi đang đi vệ sinh, còn cô?" Cô gái đáp: "Thôi để khi khác nói, em cúp máy nha, có thằng điên nào cứ lải nhải bên đó!" Có thông tin là tỉnh quảng bình sẽ sát nhập với hà tĩnh, lấy tên là tỉnh bình tĩnh. Bộ nội vụ sát nhập với bộ công an thành bộ nội công. Bộ thông tin truyền thông sáp nhập với bộ giáo dục thành bộ truyền dục. Nhưng theo các tờ báo lá cải, bộ nội vụ chỉ thích sát nhập với bộ y tế, lấy tên là bộ nội y. Còn bộ truyền thông lại có nhã ý sát nhập với bộ lao động thương binh xã hội thành bộ truyền lao. Còn theo thông tin cực mật thì 3 tỉnh Đắc lắc, kontum và pleiku sẽ sát nhập lại, lấy tên là kon-ku-lắc, hay lắc-kon-ku gì đó ...cái này đang xem xét. Một tên cướp trên máy bay, hắn hét to:"Tất cả phụ nữ trên máy bay phải bỏ hết tất cả trang sức vào túi này nếu không sẽ bị hãm hiếp. Tất cả mọi người sợ hãi,nhanh chóng tháo hết đồ trang sức của mình nộp cho tên cướp, duy chỉ có một bà già nhất quyết không chịu, tay vẫn còn đeo đầy nhẫn. Tên cướp nổi giận bước tới quát:"Sao bà không bỏ hết trang sức vào túi". Bà già nở nụ cười nhảm hiểm:"Hí hí đồ quỷ sứ nói thì phải giữ lời đấy nhé" Thông báo, hiện nay chúng tôi chưa có gì để thông báo nên chưa thông báo để quý vị được biết là không có gì để thông báo khỏi phải mất công cứ ngồi nghe thông báo ! Những ai mà nghe được thông báo này hãy thông báo lại cho những người chưa được nghe thông báo, để họ khỏi phải mất công lên bảng thông báo xem thông báo mà lại chẳng có thông báo gì của những người thông báo.Đó là 1 vài dòng thông báo ngắn của ban thông báo, chương trình thông báo của ban thông báo đến đây là hết xin hẹn gặp lại quý vị trong những chương trình thông báo sau . Hết thông báo !!! Chứng minh hệ phương trình: Học = ko thi rớt Ko học = thi rớt <=> Học + ko học = ko rớt + rớt <=> Học * ( 1 + ko ) = rớt * ( 1 + ko ) <=> Học = rớt Ai cũng có việc làm nhưng không ai làm hết việc. - Ai cũng không làm hết việc nhưng ai cũng có lương. - Ai cũng có lương nhưng không ai đủ sống. - Ai cũng không đủ sống nhưng ai cũng phải sống. - Ai cũng sống nhưng số ít hài lòng. - Ai cũng không hài lòng nhưng ai cũng 'giơ tay' đồng ý Ôi ! Lần đầu tiên làm chuyện ấy, mình sợ. Ngay cả khi đã nằm xuống ngay cạnh anh ấy mà mình vẫn còn run. Mình toát cả mồ hôi. Mặc dù anh ấy làm rất nhẹ nhàng, từ từ, nhưng mình vẫn có cảm giác đau nhoi nhói của lần đầu tiên. Rồi đột nhiên anh ấy thúc thật mạnh vào da thịt mình. Đau quá…! Rồi thì cũng xong, anh từ từ rút cái đó ra, cảm giác mới nhẹ nhàng và ngất ngây làm sao. Mình cảm thấy mãn nguyện. Mặc dù có một chút máu bị rớm ra mép của nó. Lần đầu tiên đi hiến máu nhân đạo. Sáng hôm nay vừa mở mắt tui đã nghe 2 vợ chồng phòng bên : Vợ : Anh lúc nào cũng vậy , chỉ bóp ở trên... làm em bực cả mình. Chồng : Em nhìn lại nhá... tối hôm qua anh vừa nặn, vừa bóp từ dưới lên trên đấy thôi... Vợ : Sao bây giờ ở trên nó dẹp lép, còn ở dưới nó phình to thế này huh? Chồng : Em nói nhiều quá. Đưa đây anh bóp lại cho. Vợ : Thôi, nặn kem ra cho em đánh răng nè !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét